Bọc ghế da ô tô An Dương Vương Chuyên nghiệp nhất

Auto360 tự hào là đơn vị phân phối bọc nệm ghế ô tô chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay với khả năng của công ty, chúng tôi có những chính sách ưu tiên, chính sách vận chuyển hàng miễn phí, dịch vụ tận nơi cho quý khách.
Bộc ghế da ô tô, xe hơi tại Auto360 đảm bảo uy tín và chất lượng
Bộc ghế da ô tô, xe hơi tại Auto360 đảm bảo uy tín và chất lượng

Bọc lại ghế da ô tô tại Auto360

Với 13 năm kinh nghiệm trong nghề Auto 360 với máy may tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao đảm bảo mang tới cho quý các bạn các bộ nệm ghế da xe ô tô khá đẹp nhất , cộng đường may tinh sảo và chất lượng. Chế độ bảo hành cực rẻ .Về sản phẩm và bảo hành: Chúng tôi cam kết ko cắt bỏ công đoạn: Ví dụ không vắt sổ, bỏ đi những chi tiết khó may ko quan yếu khiến cho mất đi loại nguyên bản của xe. Với đường chỉ đồng thời sẽ được may hoàn toàn bằng máy khâu 2 kim hiện đại để tạo được đường may chuẩn nhất...
Trong thời kì bảo hành ví như sản phẩm sở hữu các lỗi như:
- Rách da dưới đường chân chỉ may, đường chỉ bị đứt.
 - Da có hiện tượng bong rộp, mất màu.
- Chúng tôi sẽ hoàn 100% tiền cho quý khách nếu khách hàng phát hiện da bọc mang chất lượng ko đúng như cam kết ban đầu. Ví dụ như bọc da CN dòng 1 lại độn da CN chiếc 2, nhái da nhằm thu lợi nhuận ko chính đáng.
Đa dạng về chất liệu da , màu nhan sắc , mẫu mã , giá tiền cho quý người mua lựa chọn. Thời gian thi công cực nhanh nhưng vẫn đảm bảo tính tỷ mỹ tinh sảo trong mỗi sản phẩm .Giá siêu cạnh tranh chúng tôi là xưởng cung ứng được ra sản phẩm nên quý khách sẽ được hưởng giá phải chăng nhất .Phục vụ tại nhà , tại cơ quan theo đề nghị của quý khách .
Bọc nệm da ô tô khá đẹp, sang trọng và hiện đại nhất
Bọc nệm da ô tô khá đẹp, sang trọng và hiện đại nhất

Các loại bọc da ghế ô tô tốt nhất tại TPHCM

Trên thị trường. Da cho nội thất ô tô phổ biến các loại: giả da, da công nghiệp và da thật nguyên tấm 100% tự nhiên
Bọc ghế ô tô bằng giả da
Do giả da được sản xuất chủ yếu từ các sản phẩm hóa dầu. Nên giả da có giá thành rẻ. Độ bền giả da vào khoảng 2-3 năm. Trên thị trường có hai loại giả da. Giả da loại 1 hay giả da Nhật. Giả da loại 1 mềm hơn giả da loại hai và cũng ít mùi hơn. Giả da có ưu điểm giá thành rẻ. Thích hợp cho các xe chạy dịch vụ chuyên chở khách như xe taxi…
Bọc ghế ô tô bằng da thật – Da Anh và Da Ý
Da thật hay da tự nhiên 100% có nguồn gốc xuất xứ chủ yếu từ Anh hoặc Ý. Để có da thành phẩm. Da bò hoặc da cừu cần phải trải qua quá trình thuộc da. Để xử lý mùi và các chất hữu cơ. Trong quá trình thuộc da người ta sẽ tiến hành nhuộm da để có được màu như ý. Ưu điểm của da thật 100% là sang trọng. Bên cạnh đó nhược điểm lớn nhất của da thật là giá thành cao. Da thật cần phải thường xuyên được dưỡng ẩm để đảm bảo tính thẩm mỹ. Tránh các nứt như mạng nhện. Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.
Da thật thích hợp với các xe ưu tiên sự sang trọng. Nếu chịu khó bảo dưỡng da. Nếu được bảo dưỡng thường xuyên da Thật có độ bền 9-10 năm.
Bộ ghế bọc da ô tô thật 100% tự nhiên với giá thành vừa phải
Bộ ghế bọc da ô tô thật 100% tự nhiên với giá thành vừa phải

Bọc ghế da tô tô bằng da công nghiệp
Da công nghiệp được sản xuất từ da động vật vụn. Trải qua quá trình nghiền – Trộn – Cán – và nhuộm màu. Tỉ lệ thành phần của da tự nhiên sẽ quyết định đến chất lượng của da. Da công nghiệp có hai loại là da công nghiệp 1 và da công nghiệp loại 2
Da công nghiệp loại 2 : Có nguồn gốc xuất xứ từ các nước như Trung Quốc hoặc Đài Loan. Da Công nghiệp loại 2 mỏng. Thành phần da tự nhiên chiếm tỷ lệ thấp nên chất lượng không được tốt như da công nghiệp loại 1. Da công nghiệp loại 2 có độ bền khoảng 3 năm
Da công nghiệp loại 1 : Tại việt nam da công nghiệp loại 1 được nhiều cơ sở gọi với tên Da Thật Công Nghiệp. Với thành phần 80 % là da tự nhiên. Đây là loại da thỏa mãn các tiêu chí như bền đẹp. Giá cả bình dân. Da công nghiệp loại 1 có hai loại là da Thái và Da Singapore : Trong đó da Sing dày hơn và có vân to hơn da Thái. Do là loại da dày vân to nên bọc lên cũng đẹp hơn. Độ bền da công nghiệp loại 1 khoảng 5-6 năm.
Bọc ghế da ô tô dòng xe honda sang trọng đẳng cấp
Bọc ghế da ô tô dòng xe honda sang trọng đẳng cấp

Bọc ghế da ô tô ở đâu chất lượng ?

Mỗi bộ ghế da các bạn sử dụng trong khoảng thời gian dài. Bình quân từ 03 đến 06 năm. Để đảm bảo bộ ghế ô tô ổn định trong thời gian sử dụng. Khách hàng buộc phải chọn những cơ sở bọc ghế da ô tô uy tín. Tại những cơ sở uy tín khách hàng sẽ tránh được tình trạng đánh tráo bằng loại da rẻ tiền hơn. Khách hàng phải chọn các xưởng may ghế da ô tô. Thợ tại các xưởng may có tay nghề cao hơn. Do được đào tạo bài bản. Được làm nhiều hơn phải có kinh nghiệm hơn thợ đa năng. Làm hầu hết những việc như dán phim, lắp mà hình…Đặc biệt thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ giảm thiểu được các sự cố như bị gãy, hỏng các ốp nhựa. Ảnh hưởng tới độ nguyên bản của xe…Bạn nên lựa chọn cửa hàng uy tín Auto360- bocgheoto360.com tại Lô C đường An Dương Vương, Phường 8, Quận 5 TPHCM nơi chuyên cung cấp bọc ghế da ô tô, bọc nệm da xe hơi,... với nhiều dòng hãng xe khác nhau. 

Nhận xét